Khi nào thì sản phẩm cần được bảo hành?

Khi quý khách đã nhận được hàng của chúng tôi, và phát hiện các vấn đề như sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, hay sản phẩm hết hạn sử dụng, hay gửi nhầm sản phẩm cho quý khách. Thì quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến HOTLINE của HAPICO chúng tôi để được bảo hành sản phẩm.

Sản phẩm của tôi cần bảo hành thì phải làm thế nào?

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liện hệ với trung tâm bảo hành theo thông tin trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Với các sản phẩm được phân phối bởi các thương nhân thành viên, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với thương nhân thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. mọi thông tin của thương nhân thành viên được ghi trên phiếu bên nhân hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.